ผลงานละครรักหวานชื่นประกบคู่กันครั้งแรกระหว่างเคนและเอสเธอร์ เรื่องราวของหญิงสาวผู้มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักเขียนนิยายรักโรแมนติก แต่เพราะว่าไม่เคยมีความรักมาก่อน เลยไม่สามารถเขียนออกมาได้สักที จนกระทั่งเธอได้มาพบกับแมวน้อยตัวนึง เจ้าแมวน้อยตัวนี้ได้พาเธอไปพบกับชายหนุ่มสุดหล่อ จนเกิดเป็นเรื่องราวความรักระหว่างเธอกับเขา