เรื่องย่อ:"Kuma Kuma Kuma Bear" ยูนะ ฮิคิโคโมริสาวผู้ติดเกม VRMMORPG "เวิร์ล แฟนตาซี ออนไลน์" พบว่าตัวเองติดอยู่ในโลกที่ไม่คุ้นเคย พร้อมชุดหมีสุดแปลก แต่ทรงพลังเกินใคร! การผจญภัยของเด็กสาวชุดหมีสุดแกร่งผู้หวังแค่ใช้ชีวิตลั้นล้าได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!