ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดังที่มีชื่อเดียวกัน เป็นเรื่องเก่ยวกับตัวละครหลักหญิงที่ถูกรังแกมาตั้งแต่ยังเด็กเพียงเพราะหน้าตาไม่สวย เธอคิดว่าเธอจะสามารถมีชีวิตใหม่ได้ถ้าเกิดว่าไปทำศัลยกรรมพลาสติก แต่เธอก็ยังต้องมาเจอกับเรื่องที่ไม่คาดคิดหลังจากใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย รวมทั้งพบกับความรักที่มาแบบไม่คาดฝันอีกด้วย