คูโจ โจทาโร่มายังเมืองโมริโอเพื่อตามหาลูกชายนอกสมรสของตาโจเซฟ ฮิงาชิคาตะ โจสุเกะหนุ่มน้อยมัธยมปลายปีที่หนึ่งนั้นเองคือคนที่โจทาโร่ตามหา แต่สิ่งที่ทำให้โจทาโร่นึกไม่ถึงคือ ฮิงาชิคาตะ โจสุเกะจะมีพลัง “สแตนด์” เหมือนกับตนเอง โดยมีเพื่อนและเพื่อนร่วมทีมที่น่าสนใจอย่างฮิโรเสะ โคอิจิหนุ่มร่างเล็กแต่มีพลังปณิธานอันแรงกล้า นิจิมูระ โอคุยาสึคนหัวรั้นแต่ซื่อสัตย์ต่อพวกพ้อง คิชิเบะ โรฮังนักเขียนการ์ตูนยอดฮิตที่หยิ่งและขี้ระแวงห้อมล้อมอยู่ข้างกายฮิงาชิคาตะ โจสุเกะ ในขณะเดียวกันก็มีผู้ใช้สแตนด์เริ่มปรากฏตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่กรงเล็บปีศาจอันชั่วร้ายคืบคลานไปยังโมริโอ ฮิงาชิคาตะ โจสุเกะยินดีจะใช้ชีวิตตัวเองเข้าแลกเพื่อปกป้องแผ่นดินที่เขารักแห่งนี้