ตู้เย็นมหาสนุก S2
มี เหอจ่ง และแจ็กสัน สมาชิกวง got7 เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ,แต่ล่ะตอนจะมีดาราดังรับเชิญ 2คน มาพร้อมตู้เย็นของตนเองมาในรายการ,มาเปิดเผยความลับในตู้เย็น กับเชฟทั้ง 6ท่านในรายการ、กับเรื่องน่าสนใจ,ทุกตอนจะมีเซฟ 2ท่าน มาแข่งทำอาหาร ที่นำวัถุดิบจากตู้เย็นของดารารับเชิญ ในเวลา 15นาที。