ถ้าวันนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตเราทั้งหมด เราจะเรียกมันว่า "ความบังเอิญ" หรือ "วิถีของการเวลา" กันดี ผิด ถูก ดี ร้าย ทั้งหมดนี้คุณคิดว่ามันเกิดขึ้นเองเป็นปกติของธรรมชาติ หรือ อดีตบงการ กันแน่!!! มาร่วมกันต่อจิ๊กซอร์ความจริง เพื่อปลดล็อคความแค้น สืบหาเรื่องราวต้นตอในประวัติศาสตร์ทั้งหมด ที่เป็นที่มาของความหายนะที่เราได้ประสบกันอยู่ในปัจจุบัน ผ่านชายหนุ่ม ผู้สัมผัสได้ทั้งอดีตและปัจจุบัน แล้วคุณจะได้รู้ว่า... บันทึกทางประวัติศาสตร์ไม่ใช่เรื่องราวทั้งหมด เพราะมันอาจจะเป็นแค่เพียงบางส่วนของเหตุการณ์เท่านั้น!