เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ซีซั่น 2 PART1
เรื่องย่อ:"Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Season 2 PART1"ชายวัย 34 ที่ใช้ชีวิตแบบคนไร้งาน ถูกรถบรรทุกชนจนเสียชีวิตและได้เกิดใหม่อีกครั้งในโลกแฟนตาซีในฐานะเด็กชาย รูเดียส เกรย์แรท และเขาตั้งใจจะใช้ชีวิตให้ดียิ่งกว่าเดิม