ครึ่งหลังศตวรรษที่ 19 ณ. คฤหาสถ์หลังใหญ่ท่ามกลางสวนกว้างที่สัมผัสได้ถึงความเก่าแก่ตระกูลทรานซี่เป็นตระกูลขุนนางที่มีทรัพย์สมบัติมั่งคั่งไม่แพ้ตระกูลแฟนธอมไฮฟ์อลอยส์เป็นคุณชายน้อยของตระกูลทรานซี่เป็นตระกูลขุนนางที่มีประวัติเก่าแก่ เติบโตขึ้นมาพร้อมกับความทรงจำที่โหดร้ายอันนั้นทำใหหัวใจของเขาเต็มไปด้วยใยความดำมืด เขาจึงกลายเป็นเด็กหนุ่มที่มีบุคคลิกที่ชอบแกล้งคนอื่นให้เดือดร้อนแฝงเร้นอยู่ภายใต้บุคคลิกภายนอกที่ดูเป็นคนร่าเริงสดใสไร้เดียงสาของเขา เขาได้ทำพันธะสัญญากับปิศาจที่ลิ้น ชื่อ คล็อด ฟอสตัส ตระกูลทรานซี่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ไฟไหม้ที่คฤหาสถ์ แฟนทอมไฮฟ์ทั้งหมด อลอยส์กับชิเอลต่างก็มีชีวิตที่เหมือนกัน