Wonderland Junior S4
เรื่องย่อ: "Wonderland Junior S4"ฤดูร้อนนี้ หนุ่มสาวชาว Wonderland ทั้ง 15 คนได้รวมตัวกันเพื่อหนีความวุ่นวายในเมืองและเริ่มการเดินทางในทุ่งหญ้าเป็นเวลา 8 วัน เริ่มต้นชีวิตใหม่จากศูนย์กับเพื่อนใหม่และเข้าร่วมภารกิจสุดท้าทาย ในซีซันนี้มีการเพิ่มการโหวตเพื่อนที่อยากคบด้วยเข้ามา ได้เวลาออกเดินทางสู่โลกแห่งมิตรภาพใน Wonderland แล้ว!