เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ได้ประสบอุบัติเหตุเลยต้องกลายมาเป็นหัวหน้าครอบครัวถึง2ครอบครัวด้วยกัน และมีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายถึง2คน คิม มยอง มินแสดงเป็นชายที่ตายในอุบัติเหตุแต่มีวิญญาณผู้อื่นเข้ามาอยู่ในร่างของเขา กลายเป็น1คนกับ2ตัวละคร ส่วนรามีรานรับบทเป็นโจ มยอน ฮวา หญิงสาวที่มีนิสัยดี มีความสุขกับชีวิต ถึงแม้จะพูดมากติ๊งต๊องไปหน่อย แต่เขาก็มีความเข้มแข็งในการใช้ชีวิตมาก ส่วนคิมฮยอนจูต้องแสดงเป็นตัวละครที่ดูเผินๆเหมือนจะมีความสุขมาก แต่ความเป็นจริงเขาบาดเจ็บมากจากการแต่งงาน จึงปรารถนาที่จะหย่าร้างและอยู่ลำพัง