ซูเสี่ยวมู่มีธุรกิจลับ ๆ ของตัวเอง นั่นก็คือเปิดร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตชายหนุ่ม เป็นธุรกิจแม่สื่อหาคู่ แต่เธอดันมาเจอกับลูกค้าล่าสุดที่เข้ามาป่วน นั่นก็คือเซี่ยเหอซีบอสใหญ่แห่งเจิ้งเวยกรุ๊ป ภายใต้การช่วยเหลือของเหล่าพี่ชายทั้งสามจากตระกูลซู ทำให้ซูเสี่ยวมู่กับเซี่ยเหอซีสามารถแก้วิกฤติขององค์กรได้อย่างราบรื่น และยังเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาทั้งสอง