ละครนี้เป็นละครวัยรุ่นใสๆสำหรับการเติบโตแบบอบอุ่น กล่าวถึงความสำพันธ์และความรักระหว่างสี่คน ซี่งเป็นนักเรียนหญิงม.ปลายธรรมดาอย่างซุนเสี่ยวโหร เด็กหัวกะทิและหน้าตาดีอย่างโอหยางหยู่เซิง คนโครตหล่อและเสียงร้องเพลงเพราะอย่างฉู่ลู่และคนที่ถลำลึกในดนตรีอย่างเกาหยวน ความรักสวยงามและอย่างกระตุ้นให้เกิดความสำนึกด้วย