ภาคแยกเนื้อหาจะต่างจากภาคแรกที่เหล่าเซลล์ทำงานแบบปกติ โดยภาค Black กล่าวถึงการทำงานของพวกเซลล์ ในร่างคนที่ดื่มเหล้าหนัก กินจุ เครียดง่าย เสื่อมสมรรถภาพ และร่างกายอ่อนแอ ซึ่งสร้างปัญหาให้กับกระบวนการทำงานของร่างกายอย่างแสนสาหัส