[สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น]ซีรีส์เกี่ยวกับเรื่องราวของคู่แต่งงานที่ดูเหมือนว่าจะรักกันดี แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยการหย่าร้างเพราะเรื่องคบชู้นอกใจ นำพาไปสู่การแก้แค้นในเวลาต่อมา เรื่องราวบรรยายถึงความเกลียดชังและความปรารถนาที่จะทำลายอีกคนเป็นการแสดงความรักอย่างหนึ่ง รักที่รุนแรงจนแทบจะเอามีดจ่อคอหอยกันและกันเอาไว้ได้ยังไงยังนั้น