CHUANG Magazine Magazine
ยินดีต้อนรับสู่ CHUANG Magazine! รายการพิเศษของ CHUANG ASIA 2 สำหรับเด็กฝึกของเราโดยเฉพาะ แต่ละอีพีเด็กฝึก 6-7 คนจะรับหน้าที่เป็นนักข่าวมือใหม่เข้าร่วมภารกิจสนุกสนานและเกมที่น่าสนใจต่าง ๆ แสดงความสดใสและกล้าหาญของวัยรุ่นออกมาให้ทุกคนได้เห็นเอกลักษณ์และเสน่ห์นอกเวที นอกเวลาฝึกฝนของบรรดาเด็กฝึก!