เรื่องย่อ: "Love's Little Delicacies"สือกวง นักไลฟ์สดสายอาหารเข้าร่วมรายการ "ส่านซีรสเด็ด" ร่วมเดินทางไปบนเส้นทางแสนอร่อยกับผู้จัดการ จี้อวี้ ใช้อาหารเป็นเบาะแส ขุดค้นเรื่องราวอบอุ่นหัวใจ ได้เข้าใจชีวิตในมุมมองใหม่ ๆ และเติบโตทางด้านจิตใจอย่างสมบูรณ์