One Fine Week 2
One Fine Week กลับมาอีกครั้งในภาค2 เรื่องราวของทาอึนนักศึกษาสาวและมีอาชีพเสริมเป็นพนักงานร้านกาแฟธรรมดา ๆ จู่ ๆ ต้องมาสลับตัวกับเซเลบคนดังอย่างคิมบยอลเป็นเวลา 7 วัน! 7 วันระหว่างการสลับตัวของพวกเธอทั้งสองจะวุ่นขนาดไหนกัน?