เรื่องย่อ:"ISEKAI QUARTET2"4 ซีรีส์ดัง “Overlord”, “ขอให้โชคดีฯ”, “Re:ZERO” และ “บันทึกสงครามฯ” ยอดขายรวมกว่า 16 ล้านเล่ม กลับมาในอนิเมะตัวจิ๋วสุดฮา “Isekai Quartet”! เมื่อปุ่มปริศนาพาเหล่าตัวละครข้ามโลกมารวมกัน ความปั่นป่วนจึงเริ่มขึ้นอีกครั้ง!