เรื่องย่อ: "The Resilient Dr. Ling"หลิงรั่วซีดอกเตอร์แพทย์หญิงยุคปัจจุบันผู้กล้าหาญชาญฉลาดทะลุมิติไปเป็นหญิงอัปลักษณ์อ่อนแอยุคโบราณซ้ำยังถูกบังคับให้แต่งกับเซียวเย่หานท่านอ๋องเย็นชาผู้เกลียดเธอเข้ากระดูกดำ ทั้งยังเผชิญกับคนคอยหาเรื่องใส่ร้าย แต่ด้วยวิชาแพทย์สูงส่งยุคปัจจุบันบวกกับนิสัยสุดเท่เฟี้ยว ทำให้เธอสามารถโต้กลับ ตัวร้ายแอ๊บแบ๊วเจ้ามารยา และอยู่อย่างเป็นสุข