เรื่องย่อ:"Denied Love"หลังจากถูกคนรักทิ้งให้แตกสลายเพียงลำพัง‘แพรนรินทร์’ ก็ต้องแต่งงานกับ ‘เขมจิรา’ ลูกสาวเพื่อนสนิทของพ่อที่อายุน้อยกว่าเธอเพื่อแลกตำแหน่งประธานบริษัท ถึงแม้แพรนรินทร์จะบอกว่า “ยังไงฉันก็ไม่มีวันรักเธอ ไม่รักเด็ดขาด”แต่เขมยังคงยืนยันว่า “เขมจะรอดูค่ะ รอดูวันที่คุณรินรักเขม…จนหมดหัวใจ”