เมื่อห้าปีก่อน เธอถูกใส่ร้ายขณะตั้งครรภ์ได้แปดเดือน และได้รับบาดเจ็บสาหัส ทารกแรกเกิดของเธอก็ถูกพรากไปเช่นกัน ห้าปีต่อมา เธอกลับมาพร้อมพลังอันยิ่งใหญ่เพื่อแก้แค้น