จากการ์ตูนเกาหลีชื่อดัง ชินบิ หอพักอลเวง สู่เนื้อหาใหม่ในซีรีส์ภาคคนแสดง “ความทรงจำของฮารี” เรื่องราวเกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่ง ฮาริและผองเพื่อน ต้องเจอกับเหตุการณ์สุดลึกลับ และตามหาความทรงจำที่หายไป