เรื่องย่อ:"Berserk of Gluttony"เฟท, เด็กหนุ่มที่ถูกกลั่นแกล้งและมีสกิล "ตะกละ" ที่ไร้ประโยชน์, ได้รับพลังใหม่หลังจากฆ่าโจรที่ลอบเข้าปราสาท สกิลของเขาสามารถดูดซับพลังของศัตรูได้ เมื่อพบ "กรีด" ดาบที่มีสติปัญญา เฟทเริ่มใช้พลังเพื่อเอาชีวิตรอดและปกป้องคนสำคัญ.