เรื่องย่อ:"Let This Grieving Soul Retire "ไคร เด็กหนุ่มไร้พรสวรรค์ ถูกเพื่อนชักชวนให้เป็นลีดเดอร์ของปาร์ตี้ "วิญญาณคร่ำครวญ" ที่มีสมาชิกพรสวรรค์เกินไป ปาร์ตี้นี้โด่งดังและเขากลายเป็นลีดเดอร์โดยไม่ทันตั้งตัว ท่ามกลางความคาดหวังและอุปสรรค ไครต้องเผชิญกับการเข้าใจผิดและความท้าทายในเส้นทางวีรบุรุษ.