"ฮง ราอน" เป็นเด็กสาวที่ถูกมารดาบังคับให้แต่งกายเป็นชายตั้งแต่ยังเด็กด้วยเหตุผลบางประการ เธอจึงต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายและตั้งตนเป็นกูรูด้านความรัก โดยมีรายได้หลักจากการเป็นนักเขียนและที่ปรึกษาปัญหาหัวใจ แต่จดหมายรักที่เธอเขียนให้ลูกค้ากลับนำพาเธอมาพบกับ "องค์ชายลียอง" ซึ่งเป็นองค์รัชทายาท ถึงกระนั้นต่างฝ่ายต่างไม่รู้ฐานะและตัวตนที่แท้จริงของกันและกัน แต่แล้วจู่ๆ ก็มีเหตุให้ราอนต้องเข้าวังมาเป็นขันทีทำให้ได้พบกับองค์ชายลียองอีกครั้ง ชีวิตในวังหลวงขององค์ชายลียองและราอนจะเป็นอย่างไรต่อไป