เรื่องย่อ: "How to Train Your Killer"ในคืนเข้าหอของชายาองค์รัชทายาทกู้ชิงเหยา กลับต้องเผชิญเหตุไม่คาดฝัน เมื่อมือสังหารเลือดเย็นหมายเลขสิบเอ็ดบุกลอบสังหารพระสวามี ทั้งสองเกิดสลับวิญญาณกันโดยไม่ตั้งใจ เพื่อปกป้องพระสวามี กู้ชิงเหยาจึงต้องประชันไหวพริบกับมือสังหารหมายเลขสิบเอ็ด การไล่ล่าครั้งใหญ่จึงเปิดฉากขึ้น