เรื่องย่อ:"The Last Time" ริว นักเขียนหนุ่มที่สูญเสียปิ่น แฟนสาวจากอุบัติเหตุ และได้พบกับอาร์ม หลานชายเจ้านายที่มาเป็นคนรู้ใจในภายหลัง แต่ชีวิตกลับตกอยู่ในความมืด เมื่อริวรู้ว่าเขาป่วยเป็นโรคร้ายและได้รู้ความจริงที่ไม่คาดคิดเกี่ยวกับการตายของปิ่น.