"คิว" กามเทพผู้หมดศรัทธาในความรัก ขอลาออกจากสวรรค์มายังโลกมนุษย์ เพื่อตามหา "คำตอบ" ของ "ความรัก" ในยุคดิจิทัลที่คนรักง่าย เลิกง่าย แต่เมื่อเขาได้พบกับ "ดีไซน์" ก็ทำให้ความหมายของความรักที่เข้าใจมา 200 ปี เปลี่ยนไปตลอดกาล!!!