ซัน ยูทูปเบอร์หนุ่มที่มีพลังวิเศษในการได้ยินความคิดของคนอื่น แต่เขาไม่ยอมรับและพยายามปฏิเสธพลังวิเศษนั้นด้วยการไม่ยุ่งกับคนอื่นและไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับตน จนทำให้เขาได้ฉายาว่านายจอมหยิ่ง อยู่วันหนึ่งเขาได้เจอกับ อันนา นักเขียนดาวรุ่ง ที่ชอบเผือกเรื่องคนอื่นเพื่อเอามาเขียนเป็นนิยายจนดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง อันนาสืบจนรู้ว่าซันไม่ยอมรับในพลังวิเศษที่ตัวเองมี เธอได้ทำให้ซันเห็นว่าพลังที่ซันมีไม่ได้เป็นเรื่องประหลาด แต่ซันต้องอยู่กับมันให้เป็น ซันเริ่มเห็นคุณค่าของพลังที่ตัวเองมี และเปิดใจให้กับอันนา แต่ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลงอย่างสวยงามพวกเขาต้องร่วมกับเผชิญปัญหามากมาย