INTO MILES
รายการเชิญเหล่าสมาชิก INTO1 ในรูปแบบกลุ่มเล็ก ๆ เจาะลึกเข้าไปในสามเมืองอันได้แก่ ฝูซานในกวางตุ้ง จงเว่ยในหนิงเซี่ย และฉงชิ่ง เรียนรู้ทักษะดั้งเดิมและสัมผัสประสบการณ์อารยธรรมของประเทศจีนร่วมกับผู้สืบทอดวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้หลายท่าน ในขั้นตอนนี้ พวกเขาได้ใช้การแสดงออกทางศิลปะของวัยรุ่นมาเติมพลังใหม่ให้กับวัฒนธรรมดั้งเดิม และยังรวบรวมแรงบันดาลใจตลอดทาง มาสร้างเป็นผลงานเพลงที่มีลักษณะเฉพาะของท้องถิ่น ซึ่งจะเผยแพร่ไปพร้อมกับการออกอากาศของรายการ