เชียนอวิ๋นซี คุณหนูใหญ่แห่งจวนอัครมหาเสนาบดีมีพลังเหนือธรรมชาติมาตั้งแต่เด็ก ถูกมองว่าเป็นคนแปลกประหลาด ก็เลยถูกเลี้ยงดูอยู่ที่บนภูเขาหลิงอวิ๋น พออายุ 16 ก็แต่งเข้าจวนเย่อ๋องแทนเชียนอวิ๋นซางผู้เป็นน้องสาว มีคนเล่าขานว่าเย่โยวหมิงมีนิสัยประหลาด โหดเหี้ยมเย็นชา เชียนอวิ๋นซีจะต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์แบบไหนกันนะ…….