เรื่องย่อ: "The Mystery of Dragon Town"เสี่ยวจิ่ว หญิงสาวนักขนศพ ได้รับคำสั่งส่งศพที่แปลกประหลาดในคืนหนึ่งจากหญิงลึกลับ ให้ส่งศพของชายหนุ่มผู้ร่ำรวยไปยังบ้านโบราณ หลังเสี่ยวจิ่วส่งศพไปถึง ก็พบว่าพ่อแม่ของชายหนุ่มกำลังจัดพิธีแต่งงานผีให้กับลูกชายของตน ในวันรุ่งขึ้น พ่อแม่ของชายหนุ่มกลับมาหาเสี่ยวจิ่ว โดยบอกว่าศพของลูกชายหายไป และต้องการให้เสี่ยวจิ่วคืนศพให้พวกเขา