หัวหน้าคฤหาสน์ Tianshi ลงจากภูเขาเพื่อแต่งงานเพราะการเคลื่อนไหวของดาวหลัวแดง เธอบังเอิญช่วยชีวิตปู่แก่ที่ป่วยและแต่งงานชั่วคราวกับหลานชายของเขา เธอกระตือรือร้นที่จะทำลายศีลของเธอในห้องเจ้าสาวและได้รับพลังเวทย์มนตร์ของเธอกลับคืนมา สามีของเธอทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อหาเจ้านายมาช่วยปู่ของเขา แต่เขาถือว่าภรรยาของเขาเป็นคนโกหก