เรื่องย่อ:"I Got a CHEAT SKILL in ANOTHER WORLD and Became UNRIVALED in the REAL WORLD, Too" เท็นโจ ยูยะ เด็กหนุ่มผู้ถูกรังแกและชีวิตเต็มไปด้วยความสิ้นหวัง ได้เปิดประตูไปยังต่างโลกและได้รับสกิลขี้โกงที่ทำให้เขาเลเวลอัพอย่างรวดเร็ว กลายเป็นเด็กหนุ่มไร้เทียมทาน ทั้งในโลกแฟนตาซีและโลกจริงที่การเลเวลอัพมีผลทั้งสองโลก!