อุลตร้าแมนซีเอิร์ธมาจากดินแดนแห่ง Pikari ใน Nebula Z95 เขามีหน้าแดงใหญ่และไม่ชอบสิ่งสกปรก และจะพยายามล้างมันออกจากมืออย่างเต็มที่ เป้าหมายของเขาคือการทำความสะอาดโลกที่ปนเปื้อน เขาแปลงร่างด้วยแปรงสีฟันไฟฟ้า ซึ่งสอดคล้องกับสุขอนามัยของเขา