เรื่องย่อ: "Diary of Miss Zhao"ในกองโบราณวัตถุสีแดงลึกลับ มีสมุดบันทึกเล่มหนึ่งที่ต้องการฟื้นฟูอย่างเร่งด่วน นักซ่อมแซมโบราณวัตถุวัยเยาว์อย่างหลิวย่วนและหวังเจ๋อเป็นคนรับหน้าที่นี้ ในระหว่างการฟื้นฟูสมุดบันทึก พวกเขาได้ค้นพบความลับที่ถูกผนึกมานานหลายทศวรรษ และนำไปสู่ความวุ่นวายของ “คุณจ้าว” และ “จิ้งจอก”