เว่ยชิงประธานแห่งอวิ๋นหม่ากรุ๊ปกับโจวซื่อต้องเลิกรากันไปเพราะขาดความเชื่อใจกันและกันเนื่องจากทั้งสองอยู่ห่างกัน สองปีผ่านไปโจวซื่อกลับมาสู่โลกของเว่ยชิงอีกครั้งแต่เธอไม่ใช่โจวซื่อคนเดิมอีกต่อไปแล้ว เพื่อที่จะทำให้โจวซื่อคนดีคนเดิมกลับคืนมา เว่ยชิงได้พยายามทำทุกอย่าง ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มามากมายในที่สุดทั้งสองก็ชัดเจนในความรู้สึกของกันและกันมากขึ้น ความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร โปรดติดตาม