SHY ฮีโร่ขี้อาย หัวใจไฟเตอร์ พาร์ท 1
เรื่องย่อ:"SHY Part 1"ครึ่งศตวรรษที่ 21 สงครามหายไปจากโลก เมื่อเหล่ายอดมนุษย์ถือกำเนิดขึ้น ฮีโร่ของแต่ละประเทศทำหน้าที่ปกป้องสันติภาพโลกใหม่ สำหรับญี่ปุ่น ผู้ที่แบกรับภาระนี้คือ ชายย์ สาวน้อยฮีโร่ผู้มีนิสัยขี้อาย.