ซูเซิ่งหนาน โปรดิวเซอร์หญิงป้ายทองเถรตรงเก่งกาจผู้เกลียดซีรีส์หวานใสไร้สมองเข้าไส้ แต่กลับทะลุมิติเข้าไปในซีรีส์หวานใสเรื่องหนึ่ง วิญญาณเธอข้ามมิติไปกลายเป็นนางเอกอ่อนแอในอุดมคติที่เธอขัดตามากที่สุด ทั้งยังถูกพระเอกโอวหยางอวี่ชวนไล่จีบอย่างบ้าคลั่ง เริ่มแรกเธอก็เข้ากับอะไรไม่ได้สักอย่าง ทำให้คาแรกเตอร์กระต่ายน้อยกลายเป็นเจ๊ใหญ่ไปเสียนี่ แต่ต่อมาเธอก็ค่อย ๆ รู้ถึงนิสัยอันดีงามของโอวหยาง ทำให้ทั้งสองคนได้มีรักแท้ข้ามมิติ