เรื่องย่อ: "Rainkissed Fate""ปู้เหยียน" คุณหนูแห่งตระกูลปู้ถูกคนวางแผนร้ายจนต้องตกเป็นของ "เหออวี่เฉิน" นักมวยหนุ่มชื่อดังในคืนฉาวโฉ่ ก่อนที่จะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย หกปีผ่านไป เธอกลับมาพร้อมกับลูกแฝดชายหญิง และได้พบกับเหออวี่เฉินอีกครั้ง แต่คราวนี้เขาไม่ใช่นักมวยผู้โด่งดังคนเดิม ชื่อเสียงของเขาถูกทำลายจากข่าวอื้อฉาวเรื่องล้มมวย ด้วยความจำเป็นที่จะต้องใช้สเต็มเซลล์ของเหออวี่เฉินเพื่อรักษาลูกชาย ปู้เหยียนจึงตัดสินใจเข้าหาเขาอีกครั้ง ทั้งสองตกลงแต่งงานกันแบบหลอก ๆ แต่ความใกล้ชิดกลับก่อเกิดเป็นความรัก ทั้งสองจึงร่วมมือกันสืบหาความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์ในอดีต