The Coming One - Girls Season 3
《明日之子》บันทึกความรักที่มีต่อเสียงเพลงและมีศักยภาพที่จะนักร้องมืออาชีพในวงการเพลงของสาวๆ,ด้วยความแตกต่างแต่เข้ามารวมตัวกันในรายการเดียวกัน,ภายใต้ฝีมือ、ด้วยความช่วยเหลือของทีมมืออาชีพที่สามารถเปลี่ยนใจรักให้เป็นแรงบันดาลใจ,เพื่อที่จะก้าวขึ้นไปบนเวทีและเตรียมความพร้อมสำหรับทุกด้าน,ชี้ให้เห็นข้อผิดพลาดในตนเอง、ค้นพบศักยภาพของคุณเอง、และพัฒนาตนเอง、ผ่านการทดสอบทางตลาดและในที่สุดได้กลายเป็นศิลปินเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นต้นแบบมตราฐานของนักดนตรี。