《X玖少年频道》ครั้งแรกกับรายการวาไรตี้เฟรมคู่、สนทนาไลฟ์สด、แท็กทีมไอดอล。เพื่อสร้าง“ไอดอลหน้าใหม่ของวงการ,หน้าใหม่ZAO”,เข้าถึงชาวเน็ตได้อย่างเต็มที่,ให้ชาวเน็ตทั่วประเทศเป็นเหมือนผู้จัดการส่วนตัวของX玖少年团,ควบคุมโปรแกรมแบบเรียลไทม์ผ่านระบบโดยไม่ต้องออกจากบ้าน,ร่วมเป็นส่วนร่วมในการผ่านการเชื่อมต่อวิดีโอ,สอนทักษะแบบไอดอลบนหน้าจอเดียวกับ,พัฒนาทักษะของทีม X玖少年团 ด้วยตัวคุณเอง。