เล่าเรื่องราวของ อีอัน ชายหนุ่มที่มีความสามารถพิเศษในการล่วงรู้ถึงความลับของคนอื่นได้เมื่อเขาเพียงได้สัมผัสคนคน ๆ นั้น เขาตัดสินใจใช้พลังนี้เพื่อกำจัดเหล่าคนชั่ววายร้ายในสังคม ในขณะที่เขายังไม่รู้วิธีการควบคุมพลังของตัวเองนั้น เขาได้บังเอิญไปพบกับ ยุนแจอิน หญิงสาวที่พยายามอย่างหนักเพื่อซ่อนความลับ อดีตที่แสนเจ็บปวดของตัวเธอไว้ พวกเขาสองคนจำเป็นต้องร่วมมือกันเพื่อหาเบาะแสของคดีปริศนา พลังพิเศษและปริศนาครั้งนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองไปดำเนินไปในทิศทางใด โปรดติดตาม