เรื่องย่อ: "Falling Under the Stars"หลินชิงจู๋แลกเปลี่ยนกับฉู่หนานเหอเพื่อรักษาแม่ที่ป่วยหนัก หารู้ไม่ว่าเขาคือฉู่กวนซิงที่กลับชาติมาเกิดใหม่ ชาติก่อนเพราะความหลงผิดของเขาทำให้หลินชิงจู๋ฆ่าตัวตาย ในขณะที่เขาช่วยเธอกำจัดอุปสรรคก็ต้องยับยั้งความรักข้างใน เมื่อแผนชั่วร้ายและความจริงในครอบครัวถูกเปิดเผย ทั้งสามจะต้องเจอกับสถานการณ์แบบไหน