The Ultimate Power
โลกในอีก 100 ปีข้างหน้า ได้เข้าสู่ภาวะวิกฤตด้านพลังงานธรรมชาติแปรปรวนเกิดภัยธรรมชาติร้ายแรง ผู้คนล้มตายเป็นจำนวนมาก จนเกิดสงครามใหญ่เพื่อแย่งชิงทรัพยากรพลังงานที่ใกล้หมดไปจากโลก หลายเมืองล่มสลายไป เวลาผ่านไป ผู้รอดชีวิตร่วมกันตั้งเมืองใหม่หลายเมือง และมีการค้นพบก้อนพลังงานสีฟ้า ในเมืองที่ตั้งขึ้นมาใหม่ ชื่อ เมืองลีอา นักวิทยาศาสตร์ได้สร้างเตาปฏิกรณ์ที่ดึงเอาพลังงานจากก้อนพลังงานสีฟ้ามาใช้ได้สำเร็จโดย โดยตั้งใจจะนำไปใช้ เพื่อประโยชน์สาธารณะ แต่ซีซาร์นายกเทศมนตรี และลูเกอร์ นักธุรกิจในเมืองลีอาต้องการนำมันไปใช้เพื่อการค้า จึงยึดเตาปฎิกรณ์ไว้