ถูกผู้ชายเฮงซวยทรยศ กลับแต่งงานกับท่านประธานสายฟ้าแลบโโยไม่คาดคิด หลังจากแต่งงาน ท่านประธานพูดคำเดียว ผู้ชายเฮงซวยถึงกับล้มละลายในพริบตา!