The Untamed Boys
ช่วงฤดูร้อนของปี2019,《ปรมาจารย์ลัทธิมาร 》ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายในเอเชียหลังการออกอากาศ,ได้รับความชื่นชอบเป็นอย่างมากจากแฟนคลับ。ทีมงาน《ปรมาจารย์ลัทธิมาร》ได้มอบของขวัญให้กับผู้ชม,ให้ทีมนักแสดงจากปรมาจารย์(ตัวละครสำคัญในละคร)มอบหมายภารกิจให้แต่ล่ะตน。รายการบันทึกความพยายามร่วมกันของทีมนักสแดงอย่างแท้จริง、ได้เรียนรู้และเติบโตไปด้วยกันภายใต้ภารกิจที่ได้รับ。