เรื่องย่อ: "Abyss Live"ในช่วงที่อุตสาหกรรมภาพยนตร์และโทรทัศน์อยู่ในช่วงขาลง บริษัทภาพยนตร์และโทรทัศน์อี้ผิงได้เปิดตัว “รายการเรียลลิตี้ถ่ายทอดสดสำรวจถ้ำ” ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ นักแสดงชื่อดังอย่างหลีข่ายเสวียนและคนธรรมดาอีกจำนวนหนึ่งเดินทางไปสำรวจถ้ำ แต่พวกเขากลับต้องพบกับเรื่องสยองขวัญ