เนื่องจากว่าธุรกิจของครอบครัวพบเจอกับปํญหา ลี่จื้อเฉิงจึงต้องกลายมาเป็นคนแบกรับภาระหน้าที่อันนี้ไว้ แต่เนื่องจากเขาไม่มีประสบการณ์ด้านนี้เลย จึงทำให้ผู้คนทั้งในและนอกองค์กรต่างก็ดุถูกและไม่เชื่อมั่นในตัวของเขา หลินเฉี่ยนเป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยจิตใจที่ดีมีเมตตาได้ใช้ประสยการ์ของเขาเองเข้ามาช่วยลี่จื้อเฉิงไว้ ลี่จื้อเฉิงใช้สติปัญญาและความสามารถของตัวเองในการดำเนินธุรกิจนี้ให้ไปรอดด้วยวิธีของเขาเอง ในที่สุดก็สามารถช่วยให้บริษัทกลับมาลืมตาอ้าปากเจริญก้าวหน้าได้อีกครั้ง จนเข้าตานักลงทุนต่างชาติที่เข้ามาขอซื้อบริษัทของเขาด้วยจำนวนเงินที่สูงมาก แต่ทั้งลี่จื้อเฉิงและหลินเฉี่ยนตัดสินใจและไม่ขาย อีกทั้งยังพัฒนาบริษัทให้ห้าวไกลไปกว่าเดิม และทั้งสองคนก็เกิดความรู้สึกที่ดีต่อกันจนเกิดเป็นความรักที่มีให้ซึ่งกันและกัน