ซี ชอบน้ำตาลมาตั้งแต่เด็ก และเมื่อโตขึ้นซีบอกรักน้ำตาล แต่น้ำตาลกลับเห็นเป็นเรื่องตลก เพราะน้ำตาลตอนนี้คลั่งเด็กฟรายเดย์ โรงเรียนชายล้วนสุดคิ้ว ซีจึงสมัครทุนนักดนตรี และได้ทุนในที่สุด และที่นั่น ซีได้เจอกับ ติน หนุ่มฮอตของโรงเรียนที่มาขอให้ตินมาสอนกีตาร์ เพราะอยากเอาไว้เซอร์ไพรส์แฟนสาวที่จะกลับมาจากต่างประเทศ ยิ่งได้ใกล้ชิดกันซีและตินต่างมีความรู้สึกบางอย่างที่พิเศษต่อกัน และ การแข่งขัน มิวสิคเฟสติเวล กำลังจะมาถึงแต่พวกเขากลับต้องมาแข่งขันกันเอง